Những loại hải sản không thể bỏ qua trong thực đơn Eat Clean

Ngày:27/08/2021 lúc 10:23AM

Eat Clean là xu hướng ăn uống lành mạnh đang rất phổ biến bởi nhiều lợi ích sức khỏe mà phương pháp này đem lại. Tuy có thể sử dụng rất nhiều các loại thực phẩm nhưng thực đơn Eat Clean chỉ thường tập trung vào nhóm: ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau xanh, protein từ động thực vật.

Chế độ ăn Eat Clean khuyến khích mọi người ăn sử dụng thực phẩm toàn phần để hấp thụ được giá trị dinh dưỡng cao nhất từ thực phẩm. Hải sản là một loại thực phẩm thiết yếu, cần phải được bổ sung trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày và cả trong thực đơn Eat Clean. Cùng tìm hiểu xem những loại hải sản không thể bỏ qua trong thực đơn Eat Clean là gì trong bài viết sau đây nhé!

Những loại hải sản không thể bỏ qua trong thực đơn Eat Clean

Tôm sú

Tôm là loại hải sản tươi sống chứa một lượng nhỏ ít chất béo, chỉ có khoảng 0,16 gam trong mỗi con. Tôm còn là nguồn cung cấp Protein lẫn chất béo chưa no dồi dào giúp bổ sung thêm năng lượng cũng như cải thiện sức khỏe toàn diện hiệu quả. Protein giúp tăng cường năng lượng để cơ thể duy trì hoạt động đốt cháy nhiều calo hơn, làm cho người ăn có cảm giác no lâu hơn.

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì tôm chính là lựa chọn ít chất béo hoàn hảo. Kết hợp chúng với các loại rau ít calo khác như măng tây, bắp cải, đậu nướng, khoai lang...sẽ là chế độ ăn kiểm soát cân nặng lý tưởng.

Cá thu

Cá thu có chứa một lượng lớn omega 3 với thành phần chủ yếu là DHA, là một loại acid béo không no cần thiết trong quá trình hoàn thiện và phát triển não bộ và mắt. Lượng omega 3 trong cá thu giúp làm chậm lão hóa, cải thiện trí nhớ. 

Cá thu là sự lựa chọn thông minh trong thực đơn Eat Clean. Hàm lượng protein trong cá thu giúp hạn chế cảm giác thèm ăn vặt mà vẫn đảm bảo đủ năng lượng để hoạt động và làm việc. 

Cá hồi

Người ăn có thể tìm thấy một lượng lớn Omega-3 lành mạnh và an toàn trong Cá hồi – loại hải sản tươi sống phổ biến nhất trong thực đơn Eat Clean. Dưỡng chất này giúp làm chậm quá trình trao đổi chất và giúp tăng lượng calo đốt cháy lên tới 35%. Bên cạnh đó, lượng Protein trong cá hồi dồi dào giúp cơ thể tái tạo cơ bắp cũng như cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để duy trì hoạt động cho cơ thể hàng ngày.

Cá hồi là loại hải sản tươi sống chứa ít calo, chứa rất ít chất béo xấu, đặc biệt hơn là chất tryptophan trong cá hồi giúp tăng cường khả năng trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Đặc sản Xứ Nghệ – địa chỉ cung cấp hải sản chất lượng

Trong thời gian gần đây tình hình dịch bệnh đang diễn ra khá phức tạp, các phòng tập đã đóng cửa hết và cách tốt nhất để duy trì vóc dáng chính là tập luyện tại nhà, bổ sung đủ nước và kết hợp cùng với chế độ ăn sạch mỗi ngày

Đặc sản Xứ Nghệ chính là địa chỉ uy tín để khách hàng Việt chọn mua hải sản tươi ngon nhất đến từ vùng biển Cửa Lò nổi tiếng. 

Với công nghệ vận chuyển hải sản sống tiên tiến, toàn bộ sản phẩm được bày bán tại Đặc sản Xứ Nghệ đều đảm bảo chất lượng như vừa được đánh bắt vào bờ.

Chế độ ăn vô cùng quan trọng với sức khoẻ của con người cùng với việc tập luyện, sinh hoạt điều độ. Trong đó, xây dựng một chế độ ăn hợp lý, khoa học như Eat Clean sẽ giúp mỗi người có được một sức khỏe tốt.

Bài viết trên của Đặc sản Xứ Nghệ với mong muốn mang đến những kiến thức cần thiết về cách ăn tốt này dành cho mọi người, hãy chia sẻ thông tin đến với nhiều người khác để cùng sống khoẻ mạnh hơn nhé.

ĐẶC SẢN XỨ NGHỆ

Địa chỉ: Số 4 Trịnh Đình Cửu, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0974036712

Email: dacsanxunghe3738@gmail.com

Đặc Sản Xứ Nghệ
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận