CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng sau khi đã kiểm tra hàng bao gồm số lượng, chất lượng, mẫu mã và chính thức nhận hàng từ shipper thì kể từ thời điểm đó trở về sau chúng tôi không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã của sản phẩm.

Trong trường hợp khi khách hàng lấy sản phẩm ra chế biến mà thấy chất lượng không đảm bảo theo quan điểm của khách hàng, thì chụp lại ảnh sản phẩm, lưu trữ lại sản phẩm trong ngăn đá, liên hệ ngay lập tức với chúng tôi để phán ảnh. Chúng tôi sẽ cố gắng thu xếp để đến lấy lại sản phẩm sớm nhất có thể, về kiểm tra và hoàn tiền lại cho khách hàng nếu sản phẩm thực sự chất lượng kém. Số tiền hoàn trả đúng bằng khối lượng sản phẩm còn lại mà các anh chị giao lại cho chúng tôi và sau khi chúng tôi nhận về cân đo đếm.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp chất lượng sản phẩm không như chúng tôi công bố.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc báo cho chúng tôi đến lấy.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0983106650 hoặc 0974036712